Mẫu thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Sun Grand Hillside Residence

Mẫu thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Sun Grand Hillside Residence

Sở hữu một căn chung cư đáng sống bậc nhất hiện nay tại Đảo Ngọc – Phú Quốc là một trong những không gian đáng sống nhất hiện nay. Với vị trí đắc địa, được đầu tư xứng tầm với mục đích mang đến sự tiện nghi, sang trọng hàng đầu cho cư dân. Những căn hộ thuộc dự án Sun Grand Hillside Residence tọa lạc tại đảo ngọc Phú Quốc chắc chắn sẽ mang đến cho gia chủ một không gian sống đầy độc đáo. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, mới đây KFA đã có cơ hội để có thể trang trí một căn hộ 2 phòng ngủ thuộc dự án nổi bật nhất Phú Quốc này. Căn hộ được thiết kế với phong cách hiện đại, kết hợp hài hòa với kiến trúc khu đô thị của chủ đầu tư cùng vẻ đẹp hòa quyện vào mây trời, gió biển Phú Quốc. Đây chắc chắn sẽ là một mẫu thiết kế mang đến không gian nghỉ dưỡng hàng đầu cho gia chủ, và các khách thuê phòng.

Thông tin dự án

  • Chủ đầu tư: gia đình anh Minh – chị Thu
  • Diện tích căn hộ: 58m2
  • Phong cách thiết kế: phong cách hiện đại
  • Đơn vị thực hiện: Công ty cổ phần nội thất KFA
Mẫu thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Sun Grand Hillside Residence - 12
Bố trí không gian căn hộ chung cư cao cấp 2 phòng ngủ 58m2 tại Phú Quốc

Chi tiết dự án thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Sun Grand Hillside Residence

Căn hộ chung cư của gia đình anh chị Minh Thu tọa lạc tại tầng 9 phân khu The Sea của tổ hợp dự án Sun Grand Hillside Residence do chủ đầu tư Sun Group thực hiện. Đây là một dự án có vị trí cực đẹp với thiết kế độc đáo thừa hưởng hệ sinh thái Nam Đảo Phú Quốc. Đây là một trong những vị trí có tiềm năng rất lớn mang đến cuộc sống tiện nghi, sang trong và đáng sống nhất cho cư dân và chủ đầu tư. 

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất, KFA đã vinh dự được mời là đơn vị triển khai thiết kế nội thất chung cư cao cấp tại căn hộ 2 phòng ngủ 55m2 của gia đình anh Minh chị Thu. Một thiết kế mang đến không gian hiện đại, kết hợp với vẻ đẹp tự nhiên hoang dã của Phú Quốc ấn tượng khó quên. Dưới đây mời mọi người cùng chiêm ngưỡng chi tiết không gian các phòng tại căn hộ trên:

Không gian phòng khách 

Không gian phòng khách căn hộ chung cư 2 phòng ngủ cao cấp, đáng sống bậc nhất hiện nay được các kiến trúc sư thiết kế với một không gian đơn giản, nhẹ nhàng nhắm giúp căn phòng trở nên thoáng mát, nhẹ nhàng nhưng vẫn có chiều sâu, thu hút sự chú ý của mọi người.

Mẫu thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Sun Grand Hillside Residence - 13
Không gian phòng khách thiết kế gọn gàng, hiện đại

Căn phòng khách được thiết kế nhẹ nhàng với tone nền trắng nổi bật trên đó là bộ bàn ghế sofa đơn kết hợp ghế đơn tone đen đầy quyến rũ. Bức tường phía sau bộ sofa được thiết kế với vách phẳng kết hợp vách nan ốp tường tone xám điểm xuyết thêm một đường meka đen, bóng giúp căn phòng có chiều sâu và thu hút sự chú ý. Cạnh ghế sofa kiến trúc sư đã khéo léo bố trí một kệ trang trí làm khi vực trưng bày đồ trang trí hoặc lọ hoa. Mùi hương và nét đẹp của hoa tươi chắc chắn sẽ làm cho chăn phòng trở nên tươi mát và dễ chịu hơn.

Mẫu thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Sun Grand Hillside Residence - 14
Bộ bàn ghế sofa tone đen đơn giản nổi bật trên nền trắng

Đối diện ghế sofa là một tổ hợp tủ trang trí, kệ tivi cùng tủ rượu thiết kế gọn gàng nhưng đảm bảo tiện nghi và mang đến không gian hiện đại thu hút sự chú ý của mọi người. Đặc biệt thiết kế bàn thờ trong phòng khách nhỏ được bố trí thêm 1 cánh đóng phía trước giúp đảm bảo an toàn cho ban thờ không bị gió từ ngoài thổi mạnh mỗi khi mở cửa sổ, nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư và tính tôn nghiêm của khu vực thờ cúng.

Mẫu thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Sun Grand Hillside Residence - 15
Thiết kế hệ thống tủ thờ, kệ tivi kết hợp tủ rượu gọn gàng, tiết kiệm không gian

Không gian phòng ăn

Căn hộ trên được bố trí với phòng ăn liền phòng khách mang đến một không gian nội thất vừa thoáng đãng lại rất hiện đại và sang trọng với những món đồ thiết kế mang tone màu và vẻ đẹp riêng. 

Mẫu thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Sun Grand Hillside Residence - 16
Không gian phòng ăn thiết kế liên thông với phòng khách với nội thất đồng nhất

Không gian phòng ăn được liên kết với phòng ăn bằng tủ rượu âm tường kết nối với hệ thống tủ thờ và kệ tivi tạo nên một không gian nội thất sang trọng và nổi bật nhất. Tủ rượu được trang trí với nhiều món đồ phong thủy cùng hệ thống đèn led âm chiếu sáng bên trong giúp làm nổi bật vẻ đẹp của những món đồ trưng bày bên trong. Khu phòng ăn được bố trí bộ bàn ăn 6 ghế bọc da phong cách hiện đại đem đến sự đồng nhất trong không gian. Khoảng trống sau tủ rượu và bàn ăn gia chủ có thể tận dụng làm nơi để ghế mát xa hoặc ghế tựa nghỉ ngơi, thư giãn cũng rất tiện nghi và gọn gàng.

Mẫu thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Sun Grand Hillside Residence - 17
Gia chủ có thể tận dụng tất cả các khu vực một cách tối ưu nhất

Bố trí phòng bếp

Với bố trí không gian của chủ đầu tư thì căn phòng bếp của căn hộ cao cấp trên được thiết kế với một không gian nhỏ gọn riêng, tách rời với căn phòng khách và phòng ăn đảm bảo sự thông thoáng và thoát mùi một cách tối đa cho toàn bộ căn hộ. 

Mẫu thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Sun Grand Hillside Residence - 18
Không gian phòng bếp thiết kế nhỏ gọn, tối ưu diện tích và đảm bảo độ thông thoáng

Với không gian nhỏ gọn, hình chữ nhật, các KTS của chúng tôi đã thiết kế hệ thống tủ bếp trên dưới với thiết kế đơn giản, tone màu min xám mang đến cảm giác rộng rãi và thông thoáng hơn hơn cho khu vực nấu ăn. Thiết kế tủ bếp đơn giản cùng đầy đủ phụ kiện giúp cuộc sống và sinh hoạt của các thành viên trong gia đình luôn ấm áp, tươi mới, không bí bách.

Mẫu thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Sun Grand Hillside Residence - 19
Mẫu thiết kế tủ bếp chữ I đơn giản, hiện đại đầy đủ tiện nghi

Thiết kế phòng ngủ Master

Căn phòng khách Master được thiết kế với không gian đầy đủ tiện nghi từ tủ quần áo lớn, bàn trang điểm treo tường thiết kế thông minh cùng kệ tivi đảm bảo đủ tiện nghi thư giãn và nghỉ ngơi cho gia chủ.

Mẫu thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Sun Grand Hillside Residence - 20
Căn phòng ngủ master bố trí không gian khoa học, tiện nghi

Căn phòng được nằm cạnh tường nên được thiết kế với cửa sổ lớn, giường kê sát cửa sổ đảm bảo độ thông thoáng cho căn phòng.Cạnh giường là thiết kế tủ quần áo 4 cánh lớn tone trắng kết hợp với khoang trang trí giúp người sử dụng có nhiều không gian lưu trữ đồ dùng cá nhân hoặc đồ trang trí. Cạnh cửa sổ lớn là thiết kế bàn trang điểm kết hợp bàn làm việc thiết kế thông minh gọn gàng với gương gập giúp gia chủ dễ dàng sử dụng nhưng vẫn đảm bảo độ thông thoáng cho cả căn phòng.

Mẫu thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Sun Grand Hillside Residence - 21
Thiết kế kệ tivi treo tường kết hợp ô trang trí tạo điểm nhấn cho bức tường

Phía sau giường là khu vực của kệ tivi nhỏ kết hợp với những kệ vuông nhỏ trang trí tô, tạo chiều sâu cho không gian.

Thiết kế phòng ngủ phụ

Không gian phòng ngủ phụ được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ hơn với mẫu tủ tường 3 cánh kết hợp với bàn trang điểm treo tường tiết kiệm tối đa không gian. Để căn phòng được hiện lên với vẻ đẹp hiện đại, quyến rũ hơn KTS của chúng tôi đã bố trí bàn trang điểm treo tường với tone nâu trầm kết hợp vách nan phía sau mang đến vẻ đẹp đầy hiện đại, và tiện nghi cho căn phòng nhỏ.

Mẫu thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Sun Grand Hillside Residence - 22
Không gian phòng ngủ phụ hiện đại, nhẹ nhàng với không gian sang trọng

Nội thất KFA – Nơi kiến tạo không gian sống thượng lưu

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất, sở hữu xưởng sản xuất rộng lớn. KFA đã, đang và sẽ đem đến cho bạn không gian sống chất lượng với mức chi phí tối ưu nhất. Để được tư vấn thêm về thiết kế nội thất chung cư hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 29 – Tòa nhà FLC Complex – 36 Phạm Hùng – Mỹ Đình – Nam Từ Liêm – Hà Nội
  • Xưởng sản xuất: Thôn 3 – Chàng Sơn – Thạch Thất – Hà Nội
  • Điện thoại: 0987.316.777
  • Email: congtynoithatkfa@gmail.com
  • Website: https://noithatkfa.com/

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp tại Phú Quốc của đội ngũ KFA đã dành được sự yêu thích và thỏa mãn của chủ đầu tư. Hy vọng quý khách hàng đã có thêm nhiều ý tưởng thiết kế nội thất chung cư cho riêng mình. Liên hệ ngay cho KFA nếu bạn cần được tư vấn miễn phí, báo giá chính xác và nhận nhiều ưu đãi dành riêng cho mình ngay lúc này nhé!

4.3/5 - (57 bình chọn)

Tin tức khác