Có nên mua Gran Melía Nha Trang?

Có nên mua Gran Melía Nha Trang?

Giới thượng lưu siêu giàu ngày càng ưa chuộng và sẵn sàng chi trả cho các loại hình bất động sản được vận hành chuẩn mực bởi các thương hiệu siêu sang. Việc tìm kiếm bất động sản của giới quý tộc không chỉ là màn đọ sức về giá trị đắt đỏ, mà còn là cuộc so kè về độ xa hoa của các thương hiệu vận hành, quản lý những khối bất động sản hoành tráng đó. Bắt nhịp với khẩu vị mới của giới siêu giàu, Gran Melía Nha Trang trình làng với tư cách là siêu phẩm thứ 15 và đánh dấu mốc đầu tiên của thương hiệu Melía Hotels & Resorts tại Việt Nam, dự án là sự hợp tác lịch sử giữa đơn vị vận hành nổi tiếng thế giới này với chủ đầu tư KDI Holdings – tên tuổi đã làm nên danh tiếng của Vegacity Nha Trang.

Vậy có nên mua Gran Melia Nha Trang không? Mua ở có hợp lý? Mua đầu tư thì sao? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong bài viết phân tích dưới đây.

Có nên mua Gran Melía Nha Trang? - 4

Mua ở có hợp lý?

Gran Meliá Nha Trang được ví như điểm đến mới của thành phố biển Nha Trang – nơi được yêu thích bởi những bãi biển hoang sơ. Khu nghỉ dưỡng này được thiết kế bởi HBA Architecture, cung cấp 93 căn biệt thự hướng biển, 267 phòng nghỉ với 20 loại phòng riêng biệt, bao gồm phòng Beachfront rộng rãi hiện đại với vườn cây, ban công; Gran Ocean Junior Suite với tầm nhìn trực diện ra vịnh Nha Trang, Oceanfront Pool Villa rộng lớn với tầm nhìn hướng biển, hồ bơi ngoài trời và khu vực tiếp khách riêng biệt.

Dự án này chinh phục giới thượng lưu mua để ở, nghỉ dưỡng và hưởng thụ không chỉ bởi vị trí đắc địa ven biển, cảnh sắc thiên nhiên trời ban mà còn bởi hệ thống tiện ích, những đặc quyền riêng biệt vô cùng đẳng cấp, siêu sang trọng. Cụ thể như, khu ẩm thực quốc tế kết hợp hài hòa giữa ẩm thực Địa Trung Hải và châu Á, mang đến một hành trình ẩm thực hấp dẫn từ Đông sang Tây.

Nhà hàng Natura với đầy đủ dịch vụ bữa sáng, bữa trưa và bữa tối, các lựa chọn trong nhà và ngoài trời. Các đầu bếp tại nhà hàng này sử dụng những nguyên liệu tươi ngon để tạo nên những món ăn tao nhã, kết hợp giữa Địa Trung Hải và châu Á.

Nhà hàng Hispania Nha Trang ghi đấu ấn với các món ăn Tây Ban Nha cao cấp, được chế biến một cách công phu bởi đội ngũ đầu bếp Marcos Morán được công nhận bởi Michelin nổi tiếng quốc tế.

Nhà hàng Shibui mang đến những trải nghiệm ẩm thực Omakase trong một không gian tinh tế và kín đáo đặc trưng của Nhật Bản.

Ngoài ra, Gran Meliá Nha Trang cũng hưởng trọn sự phát triển hạ tầng đồng bộ, chuỗi tiện ích đẳng cấp, quy mô nằm trong quần thể quần thế Vega City Nha Trang, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân và khách du lịch.

Có nên mua Gran Melía Nha Trang? - 5

Mua đầu tư thì sao?

Xét trên góc độ đầu tư, các chuyên gia và nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp cho rằng, Nha Trang hiện đang là thị trường tiềm năng cho phân khúc bất động sản hạng sang. Trong đó Gran Meliá Nha Trang được đánh giá là sản phẩm đáng để sở hữu, tận hưởng và yên tâm nắm giữ trong dài hạn. Bởi dự án sở hữu vị trí đắt giá tựa núi, chạm biển lại vừa gần trung tâm chỉ 15 phút lái xe. Hơn nữa, Gran Meliá Nha Trang cũng thừa kế cả những tiện ích vui chơi, giải trí, nghệ thuật của khu mua sắm Vega Continental Shopping Plaza nằm trong quần thế Vega City Nha Trang. Với những lợi thế đó và giá bán chỉ bằng 1 nửa hoặc 1/3 những vị trí hấp dẫn khác tại Việt Nam như Đà Nẵng, Phú Quốc…

Khánh Hòa sẽ trở thành thành phố trực thuộc Trung Ương vào năm 2030 theo Nghị quyết số 42/NQ-CP. Với thông tin quy hoạch này, các chuyên gia cho rằng rằng Nha Trang đang sở hữu những lợi thế vô cùng lớn về vị trí khi cách sân bay Tuy Hòa 40km và ngay cạnh là cảng hàng không quốc tế Cam Ranh. Đồng thời, vị trí sát Ninh Thuận và Phú Yên – 2 điểm du lịch nổi tiếng góp phần mang lại cho Nha Trang nhiều thuận lợi về nguồn khách du lịch. Đáng chú ý, khu vực Bắc Nha Trang với điểm mở phía Bắc hướng tới Ninh Hòa – nơi đây được dự đoán sẽ là khu vực diễn ra cuộc cạnh tranh đầu tư vô cùng khốc liệt.

Có nên mua Gran Melía Nha Trang? - 6

Sau thời kỳ “bão giá” bất động sản, giờ đây nhiều nhà đầu tư đã bắt đầu “tỉnh ngộ” và sắp xếp lại danh mục đầu tư của mình. Không còn những thương vụ đầu tư lướt sóng được ăn cả ngã về không nữa, một quỹ đạo đầu tư mới đang dần hình thành dựa trên tầm nhìn dài hạn và những giá trị bền vững hơn. Trong đó, phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng ít nhiều bị ngủ quên trong mùa dịch, nay nhờ du lịch hồi phục mạnh mẽ, đang được các nhà đầu tư lão luyện âm thầm nhanh tay lựa chọn trước khi dòng tiền thông minh ồ ạt kéo đến.

Gran Meliá Nha Trang là một bước đi tiên phong, đầy can đảm của KDI Holdings khi thị trường bắt đầu sẵn sàng cho những bước tiến mới về chất lượng và “quả ngọt” sẽ đến với những người biết nắm cơ hội tai giai đoạn chân sóng này.

Thông tin liên hệ:

  • Vietnam Land – Đơn vị phân phối chính thức Gran Melia Nha Trang
  • Địa chỉ: 280A17 Lương Định Của, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0912132323
  • Website: https://vietnamland.vn
5/5 - (88 bình chọn)

Tin tức khác