Gia An Property mới ra mắt dự án nắm giữ vị trí trọng yếu tại Khánh Hòa, cơ vàng cho các nhà đầu tư

Gia An Property mới ra mắt dự án nắm giữ vị trí trọng yếu tại Khánh Hòa, cơ vàng cho các nhà đầu tư

Dự án khu đô thị Para Grus nằm trong khu đô thị nghỉ dưỡng KN Paradise thu hút không ít sự quan tâm từ giới đầu tư trong và ngoài nước. Đây là một trong những dự án tâm đắc mà Gia An Property phân phối nhằm đem đến trải nghiệm thú vị cho khách hàng cùng với cơ hội vàng cho các nhà đầu tư. Para Grus được chủ đầu tư xây dựng và quy hoạch rất đồng bộ với quy mô và đẳng cấp, tiện ích 5 sao vượt trội hứa hẹn sẽ là “thiên đường nghỉ dưỡng” cao cấp nhất hiện nay.

Thông tin cơ bản về dự án khu đô thị Para Grus

Dưới đây là những thông tin chính về dự án khu đô thị Para Grus. Hãy tham khảo để có cái nhìn tổng quan về dự án nhé!

Dự án khu đô thị Para Grus
Dự án khu đô thị Para Grus     

Quy mô của dự án khu đô thị Para Grus

  • Quy mô: 39ha.
  • Loại hình đầu tư: Nhà phố – Shophouse
  • Quy cách: 6m x 20m – 8m x 20m – 9,4m x 20m.
  • Diện tích: 120m2, 160m2 và 188m2.
  • Xây dựng theo mẫu thiết kế chung
  • Tầng cao xây dựng: 1 trệt 2 lầu.
  • Lộ giới đường trước nhà: 16m, 20m, 28m và 30m.
  • Chiều ngang nhà: 6 – 8 – 9.4m
  • Lộ giới đường trước nhà 16, 20, 28, 20m
  • Giá bán: từ 19tr – 22tr/m2
  • Sở hữu: Lâu dài

Vị trí độc tôn 

Para Grus là một trong những dự án có vị trí đẹp nhất mà Gia An Property phân phối từ trước đến nay. Dự án khu đô thị Para Grus nằm ở biển Bãi Dài, có 5km biển cát trắng, mịn. Dự án kết nối trực tiếp đến các điểm du lịch vô cùng hấp dẫn mà khách hàng không thể bỏ qua khi đến với Khánh Hòa như các đảo: Bình Ba, Bình Hưng, Bình Lập hay thành phố Nha Trang. Điều này có nghĩa dự án sẽ thừa hưởng lượng khách du lịch lớn trong nước và ngoài nước, tăng tiềm năng phát triển kinh doanh cho dự án.

Dự án khu đô thị Para Grus
Vị trí dự án khu đô thị Para Grus

Bên cạnh đó, dự án Para Grus còn liền kề sân bay Quốc tế Cam Ranh thuận tiện kết nối nhiều thành phố lớn như Hồ Chí Minh chỉ trong 40 phút. Và kết nối dễ dàng đến các khu vực lân cận như:

  • Cách cảng biển quốc tế Cam Ranh 7km
  • 10 phút đến Chợ Mỹ Ca
  • 10 phút đến Thành phố Cam Ranh
  • 10 phút đến Quốc lộ 1A
  • 10 phút đến Cảng biển Quốc tế Cam Ranh
  • 20 phút đến Vườn quốc gia Núi Chúa, Đảo Bình Hưng, Bình Ba
  • 30 phút đến Ga Nha Trang
  • 30 phút đến Thành phố Nha Trang

Tiện ích nổi bật của dự án Para Grus Cam Ranh

Dự án khu đô thị Para Grus được xây dựng với mục đích đem đến một quần thể du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, đa năng. Vì thế dự án rất được chú trọng về mặt tiện ích hiện đại bật nhất vượt trội tiêu chuẩn 5 sao như:

Có bãi biển dài 5 km độc nhất vô nhị tại Cam Ranh giúp cư dân được hưởng trọn gió biển mát lành trong những ngày nóng bức như hiện nay.

Dự án khu đô thị Para Grus
Dự án khu đô thị Para Grus sở hữu đường bờ biển dài đẹp nhất khu vực.

Sân Golf 27 lỗ là một trong những sân Golf Đẹp Nhất Châu Á được thiết kế sang trọng, đẹp mắt phục vụ nhu cầu của giới thượng lưu

Vườn thượng uyển giúp điều hòa không khí, đem lại cảm giác tươi mới nhằm tăng khả năng sáng tạo, phát triển tư duy, khám phá bản thân mình.

Dự án khu đô thị Para Grus
Tiện ích đẳng cấp tại dự án khu đô thị Para Grus.

Ngoài ra, Para Grus còn có: cụm khách sạn, resort  4 sao, 5 sao, 6 sao,quảng trường trung tâm, sân khấu nhạc nước, bến du thuyền, khu phức hợp, phố, trung tâm thương mại, khu VILLA, nhà dưỡng lão, căn hộ, công viên nước, vườn ánh sáng Garden Bay, Công viên Phật giáo, Vườn đa quốc gia: (Ấn độ, Nhật, Myanmar, Trung Quốc)… Đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết từ sinh hoạt đến nghỉ dưỡng của cư dân khi sinh sống tại đây. 

Mặt bằng của Para Grus

Nhà phố biển Para Grus ôm trọn tầm view bao quát của sân Golf Links 90ha tuyệt đẹp. Dự án được thiết kế theo mô hình bàn cờ, tất cả các vị trí đều nằm trên mặt tiền đường hoặc mặt tiền công viên, thuận lợi cho gia chủ thích kinh doanh và cho thuê.

Para Grus còn có dãy màu cam là vị trí các lô shophouse mặt tiền đường 28m (trục dọc) và 30m (trục ngang) với quy hoạch 1 trệt 3 lầu. Còn lại là vị trí các lô nhà phố được quy hoạch 1 trệt 2 lầu nằm trên mặt tiền đường 16m và 20m hoặc mặt tiền công viên với diện tích từ 1000m2 – hơn 3000m2.

Dự án khu đô thị Para Grus
tổng thể dự án khu đô thị Para Grus

Những lý do nên đầu tư vào dự án nhà phố biển Para Grus

Bạn nên nắm cơ hội đầu tư vào nhà phố biển Para Grus ngay bây giờ với những lý do sau:

  • Para Grus tọa lạc ở Cam Ranh – Bãi Dài, đây là trọng điểm phát triển kinh tế và trở thành trung tâm du lịch thứ 2 của tỉnh Khánh Hòa. Theo công văn số: QĐ 3005/QĐ-UBND ngày 19/10/2010 của Tỉnh Khánh Hòa thì đến năm 2025, toàn bộ khu vực Bãi Dài Cam Ranh hình thành và đưa vào hoạt động làm tăng giá trị kinh tế ở đây hơn.
  • Giai đoạn Para Grus triển khai lần đầu tiên vào tháng 09/2018 đến nay, khung giá CĐT tăng trưởng từ: 17tr/m2 lên 20tr/m2 => Mức tăng trưởng đạt 18% / 6 tháng tại các vị trí sản phẩm thông thường. Tại các vị trí nổi bật, giá trị tăng trưởng từ 20tr/m2 lên 25tr/m2 => Mức tăng trưởng đạt 25% / 6 tháng. Vì thế cơ hội tăng giá vào những năm tới sẽ rất cao, đầu tư bây giờ giúp bạn thu được lợi nhuận khủng

Tổng kết

Qua bài viết trên đây các bạn đã có được thông tin chính về dự án khu đô thị Para Grus rồi đúng không nào? Hãy nhanh chóng liên hệ với công ty Gia An Property thông qua website: http://giaanproperty.vn/ hoặc hotline: 0947 826 686 nhé để nắm bắt “cơ hội đầu tư vàng” ngay nhé!

4.7/5 - (82 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin tức khác